Translate

Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

TRẢ LỜI CAO THÔNG

                                                                
                                                                     
UI CHA ! Mình...cũng ...nôn nao !
Cũng lăng xăng rộn rả như bao nhiêu người
"Giương đông " nịnh vợ cả...cười
"Có gì sai bảo ...cứ vùi thân anh
Dù cho ngày Tết xao xanh ...
Mà em mơn mỡn ...búp xanh sá gì !
Mai-Lan-Hồng-Cúc hay Ly...
Cũng là thực vật ...làm chi bằng Mình !"
" Kích tây " một phát thình lình !
Hằng nga mấy vị ...lung linh như rằm...
Líu lo-lúng liếng lá răm...
Giật mình ,mình nhủ :giữ mình đầu năm ...
Coi chừng lũ RẮN chơi khăm
Cắn ...môi một phát... nọc găm khắp người !
.... Nói ra các bạn chớ cười
" Rắn nhà dù độc cũng hơn mười rắn hoang !"



10 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn, người cùng tên
    Đầu năm gặp rắn, kể cũng hên đó hè?

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn! Ngựa tui già rùi, nên mắt mũi kèm nhèm, zậy nên nhờ bạn cho font chữ to lên một chút, khoảng 16-20 chi đó cũng đặng.
    Cám ơn bạn về sự viếng thăm vào đầu xuân Quý Tỵ! Tui ở Đường TCV, có gần bạn ko rứa?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiện căn ! Thiện căn ! mừng răng !
      " Ngựa mỏi chân rồi" mà nhanh...hăng ?
      Mới còm ...chớp nhoáng đến ...ngay hen !
      Kéo bàn bê ghế ...chủ loăng quoăng
      Đun nước pha trà ...tớ túi bụi
      Chắc hẳn năm này ...vạn sự vui !
      Xưa nay "mã đáo "là... bố "thành công "!

      Xóa
    2. Rất gần ...và rất gần !
      Chỉ cần ới nho nhỏ
      Là con thỏ chạy ra
      Trố mắt ! Bác đấy a
      Ca phê vườn ...khà khà !

      Xóa
    3. Ngựa tui vốn lịch sự
      Thấy bạn ghé thăm nhà
      Không kịp pha rượu trà
      Vội sang nhà đáp lễ...

      Xóa
  3. Chà,... bây giờ mới chộ lại, kể từ năm ngoái đến năm nay.
    Chúc bạn cứ giương đông kích tây êm ru bà rù, không ai biết cả.

    Trả lờiXóa
  4. Hai năm ! hé cửa để tu
    THế mà quý khách cứ lù lù nhảy vô !
    Làm cho náo...Động xôn xao
    Thôi thì tung cửa ,đạp rào ...chạy ra
    A ha ! mấy bác với ta
    Trần gian hỉ hả cũng là ...thiện tu !

    Trả lờiXóa
  5. Thầy nghi xa hơi lâu hỉ .nay tai xuất rồi hen

    Trả lờiXóa
  6. Xả hơi ! đâu có xả hơi
    Đóng cửa học tập ...rã rời đừ đây !

    Trả lờiXóa
  7. Chúc một ngày đầu tuần vui như tết nhé !

    Trả lờiXóa