Translate

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Đáp lễ "trăng rằm-múa lân"



 

Nov 3, 2011 9:36 PM
     Mình vào lời bình để đáp lễ mấy bạn,nhưng ...răng lạ,mạng nó báo:" dài quá,rút ngắn bớt lại " mà mình thì tiếc ...(mình đếm thử thì đâu có dài hơn N K Môn ,cũng y chừng nớ câu!)  .nên buộc phải đưa qua bài viết (để khỏi cắt bớt-đau lắm!) . Nếu muốn ngon hơn thì mong lão CAO tiếp tục nâng đỡ ,chứ đừng chơi kiểu mèo dạy võ cho hổ,giữ lại một thế để ......phòng thân !                                                                             
                                           Ha ha ! chẳng biết nói răng ,
                                 Vỡ lòng  mà thú... mon men lên màn
                                         Nhờ út nữ hỗ trợ trang
                                  Bé cho hình thức, mình hoàn ...nồi dung .
                                        Hở đâu kêu đó đùng đùng,
                                  Nhanh lên ! Cấp cứu !...Chừ dùng tiếp sao ?
                                        Học CAO hai tiếng chưa THÔNG,
                                  Làm  chi  sành  điệu  mà " mông"  trổ  tài .
                                        Múa lân...hay vẽ đêm rằm ,
                                  Cũng  là  tiểu tử ...chớ  nhằm  vào  đây
                                        Nếu mà các bác thích.....gây,
                                   Hồng Đào  có sẵn Bình đầy.. .nhâm nhi !
                                       Khà khà ! Ta chẳng dễ chi
                                   Trăm năm trong cõi......hì hì gặp nhau !


                                                                                 
  • cao
    • cao
    • Jun 3, 2012 12:08 PM
    Mình copy đường link này để bạn muốn vào trang mình dễ hơn .
    http://blog.yahoo.com/caothong/articles/page/1
  • cao
    • cao
    • Nov 5, 2011 12:52 PM
    Muốn trả lời bình luận , bạn chỉ cần bấm vào chữ trả lời ở dưới lời bình của bạn mình , sẽ tự động hiện ra một cửa sổ trắng , bạn có thể viết câu trả lời trực tiếp vào đó hoặc dùng notepad viết xong copy dán vào cửa sổ đó ...tiếp theo bạn bấm vào chữ" lưu" là xong . 
  • Thu
    • Thu
    • Nov 4, 2011 10:24 PM
    Văn Bình Ơi! Đức CÓCThứ tui thích ghẹo ae mình mà sinh ra chuyện Cóc!Tui thất thường lắm nghe! Liên hệ với CHSPCT thì tui hết lòng !còn lên mạng thì tùy thời tiết! màThông cảm và sẽ gặp nhau thôi mà!
  • cao
    • cao
    • Nov 4, 2011 5:20 PM
    Gây thì chẳng dám gây chi ,
     Chẳng qua chỉ muốn hì hì cho vui .
     Nếu mà ông bạn muốn thôi , 
    Thì không chọc nữa , chớ lôi Hồng Đào .
     Bộ ông bạn chẳng nghe sao ,
     Người ta thường nói : " Rượu vào lời ra
      Tiếng cười như gió thoảng qua , 
    Chỉ mong lão hãy khà khà rồi quên .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét